TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT CAO CẤP

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là 1 trong những thành phố lớn của Việt Nam và được mệnh danh là đáng sống nhất bởi sự văn minh, sạch sẽ với nhiều dịch vụ tiện ích. Và đặc biệt nơi đây còn sở hữu những mẫu thiết kế nhà đẹp mà chắc khi nhìn bạn sẽ thấy mê và mơ ước được sống ở đó.

1.Thiết kế nhà đẹp theo phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nhà đẹp

Mẫu thiết kế nhà đẹp theo phong cách này đang là xu hướng lựa chọn phổ biến của nhiều gia chủ không chỉ ở Đà Nẵng mà còn của nhiều thành phố lớn trên khắp cả nước. Thứ nhất đó là vì mẫu nhà này tiết kiệm chi phí với sự tối giản, tinh lược trong từng đường nét kiến trúc, thiết kế.

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nhà đẹp

Dù được thiết kế theo phong cách hiện đại và không quá cầu kì nhưng căn biệt thự này lại không hề đơn giản. Trái lại nó tạo được dấu ấn sâu đậm trong long mọi người với kiến trúc độc đáo và sự kết hợp của hệ thống mái vòm, mái bằng rất linh hoạt. Bao quanh ngôi nhà là những hang cây lớn nhỏ với hệ thống tường rào. Đặc biệt, màu trắng tinh khôi của tường nhà khi kết hợp với màu xanh của cây và điểm nhấn của màu vàng rèm che cửa khiến ngôi nhà thật có sức hút.

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nhà đẹp

Căn nhà này tuy không lớn nhưng lại gợi lên cảm giác yên bình, thư thái với hệ thống cây xanh trải đều trước sân vườn và bao quanh ngôi nhà. Kiến trúc của ngôi nhà khá đơn giản và không có gì cầu kì, màu mè nhưng lại là sở thích và dấu ấn riêng mà gia chủ lựa chọn.

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nhà đẹp

Ngôi nhà thật xanh mát và tươi mới bởi tràn ngập cây xanh. Với thiết kế này, gia chủ sẽ không phải lo về sự bụi bặm, ngột ngạt nơi phố phường nữa.

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nhà đẹp

Mẫu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại dưới đây thật sự rộng lớn và hoành tráng với kiến trúc độc đáo. Nó giống như 1 tòa lâu đài nguy nga được thiết kế không quá cầu kì nhưng lại rất sang chảnh và ấn tượng. Đặc biệt, sự kết hợp giữa các hình khối của ngôi nhà với hàng cây cao, thẳng tạo nên sự đồng nhất thú vị.

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nhà đẹp

2. Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê

Mẫu thiết kế nhà theo phong cách đồng quê dưới đây phảng phất nét cổ điển châu Âu quý phái và sang chảnh. Đây cũng là kiểu thiết kế nhà đang rất được các đại gia ưa chuộng. Giữa sự ồn ào náo nhiệt và xô bồ của cuộc sống hiện đại, 1 ngôi nhà thiết kế kiểu đồng quê nhưng lại mang nét cổ điển phương Tây thật không gì tuyệt vời hơn.

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nhà đẹp

Một màu đỏ rực lửa, ấm cúng của căn nhà với gạch đỏ trải từ ngoài vào nhà cho thấy gia chủ là người rất cá tính và ưa gam màu mạnh. Những mái ngói nâu đỏ với điểm xuyết màu trắng của tường nhà càng khiến cho căn nhà thêm nổi bật.

Đặc biệt, ngay từ xa bạn đã thấy ấn tượng với màu xanh mướt của thảm cỏ bao quanh nhà và hệ sinh thái cây xanh, hoa lá thật lãng mạn.

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nhà đẹp

Ngôi nhà này không khác gì căn biệt thự ở nông thôn và được kiến trúc theo kiến trúc Pháp, châu Âu cổ điển rất hấp dẫn. Sự kết hợp giữa hệ thống mái vòm màu xanh, tường nhà màu trắng tạo nên gam màu tương phản rất nổi bật. Đặc biệt, những khung cửa, mảng tường uốn cong mềm mại khi kết hợp với nhau và cả hệ thống mái khiến bạn có liên tưởng đây là tòa lâu đài chỉ xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích.

Bao quanh ngôi nhà cũng là 1 màu xanh ngút ngàn và đặc biệt đáng chú ý là hệ thống thảm cỏ phía trước nhà được tỉa tót, thiết kế rất cầu kì, kiểu cách. Cùng với đó là sân gạch kết hợp đỏ nâu và màu xanh độc đáo.

3. Thiết kế nhà theo phong cách cổ điển

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nhà đẹp

Căn nhà được thiết kế theo kiểu mái tròn uốn cong cổ điển này thật sự khiến người xem phải thốt lên ngạc nhiên. Đó là bởi vẻ đẹp quá mới lạ và ấn tượng của nó. Những đường cong này khiến ngôi nhà thêm mềm mại và nhìn từ xa giống như 1 dinh thự.

4.Thiết kế nhà theo phong cách Pháp

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nhà đẹp

Căn nhà với hệ mái vòm mềm mại này thường được xây dựng ở nông thôn. Diện tích xây dựng có thể lớn hoặc nhỏ nhưng số tầng thường chỉ hạn chế ở 1 hoặc 2 tầng.

Từng đường nét, chi tiết trong kiến trúc và thiết kế nội thất của căn hộ đều toát lên sự kiêu xa, sang chảnh. Nhưng nổi bật và đáng chú ý hơn cả mà bất cứ ai cũng thích thú chính là hệ sinh thái cây xanh xung quanh, góp phần đem đến 1 không gian sống thư thái, bình yên và đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe gia chủ.

 

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất

MOREHOME ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

 

dang-ky-voi-bo-cong-thuong
DMCA.com Protection Status

MOREHOME HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)
  • 02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.
  • 03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết - Thượng Cát - Bắc Từ Liêm, HN
  • 04: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội. 

HOT LINE: 0975438686 (Chính) hoặc 0987653777 (Hiệu)

 

Email Hà nội:  [email protected]

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, an phú, quận 2)

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686  (Mr Hoàn)  -  ĐT:  02862796666
Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]