TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT CAO CẤP

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng và các dự án nổi bật

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng và các dự án nổi bật

Cuộc sống tại Tp Đà Nẵng ngày càng phát triển, con người nơi bắt đầu chú trọng về vẻ đẹp hình thức tổ ấm của mình bằng cách trang trí, sắp xếp và lựa chọn đồ nội thất hoàn hảo cho ngôi nhà. Ở Đà Nẵng chỉ cần có một căn hộ chung cư nhỏ nhưng biết cách thiết kế nội thất phù hợp, hài hòa và đa năng cũng sẽ khiến cho bạn và người thân yêu tổ ấm nhỏ của mình hơn. Vậy xu hướng thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng có gì khác? Các dự án chung cư nổi bật tại đây có nhu cầu thiết kế như thế nào? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Morehome nhé!

 

I.    Xu hướng thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Thiết kế nội thất là giai đoạn quyết định sự hoàn thiện của vẻ đẹp không gian sống. Nói thiết kế nội thất văn văn phòng thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp thì thiết kế nội thất chung cư lại thể hiện đậm nét dấu ấn phong cách cá nhân của gia chủ.
Mỗi vùng miền, mỗi thành phố đều có những phong tục tập quán riêng, về kiến trúc  nội thất nhà ở cũng vậy. Thiết kế nội thất nhà ở tại Đà Nẵng thường thân thiện, nhẹ nhàng thể hiện rõ được tính cách con người nơi đây. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng hầu hết là thiết kế hiện đại đơn giản là chính, chỉ có những căn hộ có diện tích lớn hơn thì được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển mang đến vẻ đẹp cổ kính, sang trọng.
Hướng đến sự thông thoáng và tiện nghi vì thế cho nên phong cách nội thất ở đây khá đơn giản. Chỉ cần bố trí đồ nội thất đầy đủ theo nhu cầu không cần quá cầu kỳ từ các chi tiết nhỏ đến các chi tiết lớn. Chất liệu gỗ được sử dụng chủ yếu là gỗ công nghiệp An Cường, với độ bền chắc và màu sắc đa dạng phù hợp với từng sở thích của gia chủ, đặc biệt nội thất gỗ công nghiệp sẽ dễ dàng lắp đặt và di chuyển, thiết kế vuông thành góc cạnh không chiếm nhiều diện tích không gian.

1, Thiết kế nội thất chung cư hiện đại tại Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại luôn có những đường nét và màu sắc tính tế, gọn gàng. Là phong cách thiết kế hiện hữu trong tất cả các mẫu nhà ở. Nội thất hiện đại đặc biệt phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ, nó giúp cho những căn hộ trở nên thoải mái và tiện nghi nhất.

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Phong cách hiện đại luôn được biết đến với những đường nét và màu sắc tinh tế, gọn gàng. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện đại hiện hữu trong các mẫu nhà. Phong cách này đặc biệt phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ mang đến cho gia chủ cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất.
Thiết kế nội thất chung cư hiện đại tại Đà Nẵng luôn mang đến những tiêu chí sau:
- Giúp tối ưu hóa không gian căn hộ: Phong cách thiết kế sử dụng hầu hết các góc vuông, cách sử dụng màu sắc trung tính sẽ tối ưu được không gian nhỏ, luôn đem lại cảm giác về một căn phòng lớn hơn diện tích thực, tối đa hóa không gian.
- Đồ nội thất bền màu với thời gian: Phong cách hiện đại được thiết kế đơn giản vì thế sau nhiều năm sống với phong cách hiện đại vẫn luôn hợp thời, hợp gu và đáng sống.
-  Được thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo công năng: với phong cách này mục đích vấn là đảm bảo công năng sử dụng cho gia chủ tuyệt vời hơn bất cứ phong cách nào.
Phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại Đà Nẵng cần có:
-   Sử dụng nội thất tối giản và hiện đại: Từng không gian phòng được lựa chọn đồ nội thất đơn giản hóa và thông minh. Phòng bếp và khách thường nối liền nhau nhằm tiết kiệm không gian và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và thống nhất đồ nội thất. Phòng khách bếp liền kề giúp bạn thể hiện được hết tất cả sự đầu tư về nội thất và vẻ đẹp của căn hộ. 
-  Phong cách hiện đại thường hướng tới gam màu trung tính: Màu trắng thường là màu được sử dụng nhiều nhất trong phong cách này. Đặc biệt với không gian nhỏ hẹp, màu trắng sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của không gian, giúp căn hộ của bạn trở nên thông thoáng và mở rộng hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các màu khác như đen, nâu, vàng,... để phù hợp với phong thủy, diện tích không gian nhà bạn
- Chất liệu được sử dụng nhiều trong phong cách này: Những chất liệu như gỗ, kính thủy tinh, kim loại và đá được sử dụng nhiều trong căn hộ hiện đại. Chỉ cần nhìn chúng ta cũng thấy được những chất liệu này đã mang tính hiện đại, ngoài ra một lý do đặc biệt mà các chất liệu này mang lại đó là góp phần tối ưu không gian nhỏ, luôn đem lại cảm giác về một căn phòng lớn hơn diện tích thực, tối đa hóa không gian.

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

2, Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển tại Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển luôn cần đến những tiêu chí riêng, dù là được thực hiện ở Đà Nẵng hay Hà Nội, HCM,.. thì đều áp dụng những tiêu chí đó. Thiết kế nội thất tân cổ điển tại Đà Nẵng dễ tiếp cận hơn bởi ở đây vẫn còn dấu ấn của kiến trúc kiểu Pháp cho nên việc lấy ý tưởng cũng như bố cục nội thất trong nhà dễ hợp với khách hàng nơi đây. Phong cách tân cổ điển đòi hỏi những tiêu chí như họa tiết hoa văn uốn lượn, màu sắc trầm như màu vàng, màu nâu, trắng,... và chất liệu là gỗ tự nhiên kết hợp với kim loại, những chất liệu dễ dàng chạm khắc, uốn lượn. Ngoài ra, phong cách này còn cần những nét đẹp tinh tế, sang trọng và xen lẫn với nét phóng khoáng của phong cách hiện đại ngày nay. 
Đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển tại Đà Nẵng:
-    Chất liệu cao cấp
Da, gỗ, đá hoa cương là  những vật liệu đặc trưng của phong cách này. Căn hộ nhà bạn sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp nhờ sự kết hợp giữa ba chất liệu này.
-    Màu sắc sang trọng, quý phái
Phong cách tân cổ điển kết hợp giữa hiện đại và cổ điển cho nên nếu gia chủ nào hướng về sang trọng phong cách cổ điển nhiều hơn có thể chọn màu đậm, màu tối. Còn nếu gia chủ thích sự tinh tế sẽ chọn màu trắng, màu kem, vàng, nâu sáng…. Khá là linh hoạt cho bạn chọn lựa.
-    Họa tiết hoa văn tinh tế
Phong cách này sẽ tiết chế bớt sự cầu kỳ, rườm rà và xa hoa của phong cách cổ điển. Thiết kế nội thất tân cổ điển để lại dấu ấn với phong cách nhẹ nhàng, bởi sự phân chia mặt phẳng của trần, tường và đồ nội thất có đường cong tinh tế.
Ngoài ra, phong cách tân cổ điển sẽ có nét hoài cổ hơn phong cách hiện đại, chi phí có thể đắt hơn, kén diện tích và không tạo ra một không gian thoáng đãng như phong cách hiện đại. Nhưng vẫn mang những nét đơn giản, khoáng đạt, phù hợp với hơi thở cuộc sống hiện đại.

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng
Mẫu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng

II.    Thi công nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Thi công nội thất chung cư cũng như thi công nội thất các hạng mục khác, đều có 2 gói thi công là trọn gói và đơn lẻ. Đối với thi công trọn gói thì sẽ bao gồm các bước như thi công phần thô, thi công điện nước, thi công trần thạch cao, thi công đồ gỗ và thi công hoàn thiện. Mỗi công đoạn đều quan trọng để góp phần làm nên vẻ đẹp nội thất hoàn thiện như bản vẽ 3D. 

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng
Thi công nội thất chung cư cao cấp tại Đà Nẵng

Thi công nội thất trọn gói thường sẽ được bảo hành trọn đời, giá cả cũng rẻ hơn và đặc biệt là thống nhất về đồ gỗ nội thất, màu sắc nội thất, trần, sàn nhà. 
Thi công nội thất riêng lẻ thì giá sẽ đắt hơn và có thể sẽ không thống nhất về màu sắc, phong cách, … và thời gian bảo hành ngắn. Đối với các sản phẩm thi công đơn lẻ thường sẽ phải là số lượng nhiều ví dụ như chiếc tủ bếp lớn, hay nội thất theo phòng,... đối với những gia chủ kinh tế đang hạn hẹp nhưng lại muốn đầu tư thì có thể đầu tư không gian phòng khách và bếp liền kề để tạo nên vẻ đẹp mặt tiền cho căn hộ.
Thi công nội thất chung cư tại Đà Nẵng nói dễ mà không dễ, bởi nó cũng có nhiều lỗi dễ mắc lại khiến cho thời gian thi công có thể kéo dài hơn so với dự kiến. Vì vậy, khi lựa chọn đơn vị thi công nội thất thì hãy lựa chọn đơn vị có uy tín và tham khảo các dự án thực tế mà họ đã thi công để chắc chắn về chất lượng, uy tín. 

III.    Các dự án thiết kế nội thất chung cư tại các quận huyện Đà Nẵng đang nổi

1.    Thiết kế nội thất chung cư Premier Sky Residences Quận Sơn Trà, Đà nẵng

 Premier Sky Residences tọa lạc tại vị trí kim cương trên cung đường tỷ đô Võ Nguyên Giáp- nơi hội tụ nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng bậc nhất kinh đô du lịch miền Trung. Sở hữu 3 mặt tiền các tuyến đường lớn: Võ Nguyên Giáp, Trần Hữu Tước, Đỗ Thế Chấp, hướng nhìn trực diện ra biển Mỹ Khê,  Premier Sky Residences là nơi hội tụ tinh túy thiên nhiên sông- núi- biển- trời.

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

 Dự án chung cư cao cấp Premier Sky Residences tại Đà Nẵng

Căn hộ  Premier Sky Residences - Một kiệt tác vươn tầm thế giới, được kiến tạo nên từ đặc ân của thiên nhiên và bàn tay tài hoa của con người. Công trình khẳng định đẳng cấp và khơi nguồn cảm hứng cho mỗi chủ nhân xứng tầm. Lựa chọn  Premier Sky Residences để tận hưởng hạnh phúc bình yên, nơi những nguồn năng lượng tích cực được lan tỏa cho cuộc sống thăng hoa.

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng
   
Thiết kế nội thất căn  hộ mẫu chung cư Premier Sky Residences

Nếu bạn đã sở hữu được căn hộ này thì hãy là chủ nhân đầu tiên mang sự mới lạ sang chảnh trong thiết kế nội thất chung cư tại quận Sơn Trà, là người đi đầu làm mẫu cho các hộ gia đình khác cùng thiết kế nội thất theo 1 phong cách nhưng màu sắc lại khác nhau tạo nên sự sinh động trong mỗi tầng nhà chung cư.

2.    Thiết kế nội thất chung cư cao cấp Risemount Apartment quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tối giản mà toàn năng – Cân bằng và duy mỹ, tinh túy thiên nhiên hòa hợp trong không gian nhân tạo, trên dòng chảy tóp biến của kiến trúc hiện đại. Ngưng đọng và trường tồn với thời gian là phong cách thiết kế đã làm nên niềm tự hào Nhật Bản. Sự hoàn mỹ trong không gian trứ danh này được kế thừa và biến hoá sống động dưới bàn tay người Việt tại Risemount Apartment Đà Nẵng.

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

 Chung cư Risemount Apartment Đà Nẵng

Đến với căn hộ chung cư cao cấp tại quận Hải Châu này bạn không chỉ có được view đẹp của thành phố mà việc thiết kế nội thất cũng sẽ khác biệt hơn. Những căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế sáng tạo, tinh tế từng đường nét màu sắc và từng chất liệu ứng dụng để tôn lên được vẻ đẹp đẳng cấp của căn hộ. Morehome đã nhận thiết kế căn hộ mẫu tại khu chung cư này và đã mang đến sự hài lòng cho khách xem nhà.

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Risemount Apartment Đà Nẵng 

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Quận Hải Châu được KTS tìm hiểu và thiết kế phù hợp nhất với vẻ đẹp lộng lẫy mà chủ đầu tư dự án tạo nên. Nội thất chung cư rất dễ nhưng để vẽ được nội thất một căn hộ thể hiện được vẻ sang trọng mà vẫn đồng nhất với vẻ đẹp đẳng cấp của khu chung cư thì cũng không phải dễ dàng. Đặc biệt thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản vừa mới lạ này thì bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín thực hiện để đảm bảo được yêu cầu của chủ đầu tư căn hộ.

3.    Thiết kế nội thất chung cư Charmington Tamashi tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng

CharmingTon Tamashi tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng là một trong những căn hộ cao cấp bậc nhất Đà Nẵng. Với phong cách kiến trúc hiện đại, tận dụng tối đa không gian mở và mang đến không gian sống xanh cho cư dân. 

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng
 
Chung cư CharmingTon Tamashi tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Dự án được thiết kế nguồn cảm hứng sáng tạo từ vẻ đẹp của “Núi Ngũ Hành Sơn" với gam màu nâu đất, mô phỏng tầng bậc địa hình của núi, đường nét uốn lượn tự nhiên như dòng chảy của sông, thay đổi độ cao kết hợp mảng xanh như ruộng bậc thang tạo cảm giác không gian nhiều tầng lớp, điểm nhìn đa dạng, mở nhiều góc cảnh quan thiên nhiên sống động, toà nhà Charmington Tamashi có đầy đủ các yếu tố hình thành nên đặc trưng của thắng cảnh Ngũ Hành Sơn gồm có Hang động, đá, bậc thang, nước.

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng

Căn hộ mẫu tại chung cư cao cấp CharmingTon Tamashi tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Là khu dự án chung cư mang phong cách hiện đại nên thiết kế nội thất căn hộ chung cư tại Quận Thanh Khê này cũng được thiết kế hiện đại. Phong cách nội thất hiện đại được áp dụng hầu hết các căn hộ chung cư, nó chỉ khác nhau ở màu sắc, chất liệu sử dụng của đồ nội thất. Đối với các căn hộ cao cấp thì việc thêm các chi tiết như đường chỉ vàng, gương trang trí, inox vàng cũng đã làm cho căn hộ trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. 
Nếu bạn đã có căn hộ chung cư tại Đà Nẵng thì hãy tìm ngay cho mình một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín để biến căn hộ của mình thành một nơi ai đến cũng phải trầm trồ. Hãy liên hệ ngay đến Morehome để được tư vấn nhé!

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất

MOREHOME ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

 

dang-ky-voi-bo-cong-thuong
DMCA.com Protection Status

MOREHOME HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)
  • 02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.
  • 03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết - Thượng Cát - Bắc Từ Liêm, HN
  • 04: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội. 

HOT LINE: 0975438686 (Chính) hoặc 0987653777 (Hiệu)

 

Email Hà nội:  [email protected]

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, an phú, quận 2)

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686  (Mr Hoàn)  -  ĐT:  02862796666
Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]